CÔNG TY TNHH ẮC QUY BẠCH LONG®

ATLASBX CO,. LTD - TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG LỚN NHẤT HÀN QUỐC

ATLASBX CO,. LTD - TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG LỚN NHẤT HÀN QUỐC

Về ATLASBX Co,. Ltd:

1. Lịch sử hình thành:

ATLASBX bắt đầu hành trình công cuộc sản xuất và tái tạo ắc quy từ năm 1944, với tên ISAN., Ltd với mục tiêu rõ ràng, công nghệ và kỹ thuật cao cấp với tham vọng đứng đầu thị trường. Năm 2004, công ty chính thức đổi tên thành ATLASBS Co., Ltd với nhiều giải thưởng danh giá được chính phủ Hàn Quốc và cả thế giới công nhận. 

Hiện nay, với nhu cầu tăng trưởng chóng mặt, ATLASBX Co., Ltd đã phải mở rộng khu sản xuất, văn phòng đại diện và các trung tâm nghiên cứu trên nhiều nước thuộc Châu Mỹ và Châu Á. Với hơn 76 năm kinh nghiệm trong thị trường, thương hiệu ATLASBX đã hiện diện trên hơn 128 quốc gia, cung cấp giải pháp về năng lượng với đa dạng các loại dịch vụ và sản phẩm.

nhà máy và văn phòng ATLASBX Co,. Ltd từ năm 1944 đến hiện tại

Xưởng sản xuất ISAN., Ltd năm 1944 và trụ sở hiện tại của ATLASBX Co,. Ltd

2. Tận tâm từ Logo:

Với sứ mệnh trở thành tập đoàn cung cấp giải pháp năng lượng lớn nhất toàn cầu, ATLASBX đã thể hiện sự tâm huyết và sự cải tiến liên lục thông qua các dịch vụ, sản phẩm và Logo của mình. Theo như tập đoàn, Logo là sự định hướng cho tương lai và được kết hợp từ ATLAS và BX. ATLAS là được lấy cảm hứng từ tên vị thần Atlas từ Thần Thoại Hy Lạp, người đại diện cho sức mạnh và sự bền bỉ. Tập đoàn luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm và giá trị mạnh mẽ, kiên cường và bền mãi theo thời gian. BX được dùng đại diện cho Battery Expert Company (Tập đoàn chuyên về ắc quy). Những nét gạch và đường thẳng trên "BX" thể hiện sự trẻ trung, năng động và luôn cầu tiến, mang đậm tính chất của ATLASBX Co,. Ltd.

logo ắc quy atlasbx hàn quốc

3. Lan truyền giá trị:

Với sự phát triển về kinh tế, xã hội và đời sống, nên nhu cầu và yêu cầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm ngày càng được đề cao hơn tại Việt Nam. Người tiêu dùng Việt có xu hướng chọn lọc những mặt hàng mang tầm thế giới để đảm bảo chất lượng. Việc ứng dụng các sản phẩm từ tập đoàn ATLASBX Co,. Ltd đã giúp người tiêu thụ trong nước hội nhập với các nước trên thế giới, kể cả các cường quốc, tạo nên một mạng lưới giá trị và từ đó sản phẩm sẽ luôn được cải tiến, dựa trên tiêu chí khách hàng toàn cầu. Người tiêu dùng toàn thế giới luôn có niềm tin to lớn đối với tập đoàn ATLASBX bởi những cam kết, chất lượng và công dụng vượt ngoài kì vọng của người dùng. 

Song đó, Bạch Long Battery luôn khao khát và mong muốn trao đến những giá trị cao nhất đến với người dùng Việt Nam để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Và chính vì thế, Bạch Long Battery đã hợp tác và cung cấp các sản phẩm từ ATLASBX. Hiện tại, các dòng sản phẩm ắc quy ô tô ATLASBX đang được thịnh hành và tiêu thụ khắp Việt Nam. Bạch Long Battery luôn tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm và giá trị từ ATLASBS Co,. Ltd - Tập đoàn giải pháp năng lượng lớn nhất Hàn Quốc.

 

Xem thêm:

🟡 Phân loại các dòng sản phẩm

🟡 Tất cả các loại sản phẩm ATLASBX 

🟡 Các loại sản phẩm ATLASBX dòng EFB

🟡 Các loại sản phẩm ATLASBX dòng UMF

🟡 Các loại sản phẩm ATLASBX dòng SMF

🟡 Các loại sản phẩm ATLASBX dòng DIN


Thông tin Công Ty TNHH Thương Mại Ắc Quy Bạch Long:

Địa chỉ: 140 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 38562469

Email: acquybachlong140@gmail.com

Website: acquybachlong.com

← Bài trước Bài sau →